Trang chủ » Thông tin » Những điều cần biết » [THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2023

[THÔNG BÁO] trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn 100% học phí năm 2023

Hiện nay đang là thời gian cao điểm đối với tất cả phụ huynh và thí sinh về việc chọn ngành, chọn trường. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã và đang có rất nhiều thí sinh quan tâm tìm hiểu để học tập. Điều quan tâm nhất đối với phụ huynh và thí sinh đó là thông tin học phí trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2023. Nắm bắt được tâm lý của bậc phụ huynh và các em học sinh Nhà trường thông tin chi tiết về học phí sẽ được giải đáp cụ thể dưới đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có mã trường là CDD4102. Trường đào tạo các ngành kèm mã ngành cụ thể như sau:

STT NGÀNH ĐÀO TẠO MÃ NGÀNH
1 Cao đẳng Dược 6720201
2 Cao đẳng Hộ sinh 6720303
3 Cao đẳng Điều dưỡng 6720301
4 Cao đẳng xét nghiệm Y học 6720602
5 Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng 6720603

Ngoài ra, nhà trường còn đào tạo đa hệ gồm có: hệ Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của những thí sinh có mong muốn theo học tại trường.

Trong thời gian đăng ký nguyện vọng trên Hệ thống quản lý thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2023, nhiều thí sinh thắc mắc liệu có phải đăng ký mã trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn và mã ngành hay không.

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, hệ thống đăng ký nguyện vọng chỉ phục vụ các trường Đại học và Cao đẳng sư phạm. Do đó, thí sinh không phải đăng ký trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trên hệ thống nguyện vọng. Thí sinh muốn học tập tại trường sẽ nộp hồ sơ trực tiếp tại các cơ sở đào tạo hoặc gửi qua đường bưu điện.

Năm 2023, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển với tất cả thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện vào học tại trường. Như vậy, thí sinh lớp 12 đậu tốt nghiệp THPT và thí sinh 2004 trở về trước đã có bằng tốt nghiệp THPT đều được xét tuyển thẳng vào trường.

Điều này tạo rất nhiều cơ hội để các thí sinh yêu thích nhóm ngành Y Dược hoàn toàn có thể theo học tại trường Cao đẳng y Dược Sài Gòn.