Top 8 mẫu thư chào hàng hay nhất giúp X10 doanh số bán hàng

thư chào hàng là một trong những yếu tố tác động rất lớn đến hiệu quả bán hàng của bạn. Khi sở hữu thư ngỏ bán hàng hấp dẫn và chuyên nghiệp, bạnc có dễ dàng thu hút sự chú ý của người mua, tạo thiện cảm với họ và tăng tỷ lệ chốt ơơn. vì vậy, nếu muốn cải thiện hiệu suất bán hàng, tăng tỷ lệ chuyển ổi khi tiếp cận khách hàng thì bạn nên chuẩn bị cho mình nhệuàng mẰ e bận. sau đây là những ví dụ tpos muốn chia sẻ để mọi người có thể tham khảo và chọn được một mẫu phù hợp nhất nhé.
Nội dung chính
thư chào hàng là gì?
Bạn đang xem: Thu chao hang
thư chào hàng ược ịnh nghĩa là một đoạn văn bản ược doanh nghiệp gửi ơn khách hàng của họ (trực tiếp hoặc qua email ới mục đc đic g.
gửi các mẫu thư bán hàng là một phần cực kỳ quan trọng trong toàn bộ quy trình bán hàng. Việc này sẽ giús người MUA hiểu riqu hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cung cấp, biết ược những lợi ích của chung mang lại, từ đó nhắc ể ư ể ể ể ể ể ể ể ể ư ư ư ư ư ư ư ư ư ư ư ư ư ư ư ư
bạn có thể sử dụng thư chào hàng này như một hình thức marketing, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường. tuy nhiên, để sử dụng hình thức này hiệu quả, bạn cần đảm bảo được nội dung trong thư phải hữu ích, phải được gửi đúng đối tượng, sử dụng văn phong phù hợp để tránh ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của thương hiệu.
lợi ích của khi sử dụng thư chào hàng đúng cách
tại sao rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lại sử dụng thư chào hàng? lợi ích mà nó mang lại là gì?
không phải tự hiện mà hầu hết mọi người đều sử dụng cách này để giới thiệu sản phẩm của mình đỿn với ngưng. một số lý do chinh có thể kể đến là:
-
tăng ộ nhận diện thương hiệu: khi bạn gửi ến khách hàng một bức thư ngỏ bán hàng hấp dẫn sẽ khiến họ cảm tò tò tì tì ng hiềm h ềt ềm hểt ìm n. . sau này, khi có nhu cầu cần sử dụng sản phẩm thì bạn sẽ là thương hiệu đầu tiên mà khách hàng nhớ tới. Ngoài ra, nếu thật sự gây ấn tượng với người ọc, họ có thể chia sẻ ến với bạn bè của họ, từ đó nhiều người biết ến thương hiệu của bạn hơn.
-
tăng tỷ lệ chuyển đổi: nếu khách hàng đang phân vân giữa bạn và một thương hiệu khác. lúc này, họ nhận được một thư chào hàng từ bạn thì khả năng họ mua hàng của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.
-
cung cấp ược những thông tin hữu ích về sản phẩm tới khách hàng: thư chào hàng là một cách truyền tải thông tin cực kỳ hiỏn bệu bả mả. Ở đây, bạn có thể trình bày những tính năng nổi bật của sản phẩm. tuy nhiên, hãy ể ý ến việc sử dụng những câu văn ngắn gọn, xúc tích ể mọi người có thể dễ dàng hiểu ược những gữn muy bạn.
-
cá nhân hóa nội dung giúp tăng chuyển ổi: ối với những bài quảng cáo thông thường thì người ọc sẽ cảm thấy khiông thúỻửi nói g. còn thư chào hàng sẽ được gửi đến từng cá nhân. người đọc sẽ cảm thấy trân trọng hơn, từ đó sẽ đọc kỹ, tò mò về sản phẩm và dễ đưa ra quyết định nh mua hà.
-
tiết kiệm ược chi phí: ối với các hình thức quảng cáo khác, bạn sẽ tốn rất nhiều ngân sách nếu muốn tiếp cận ược. ngoài ra, cửa hàng còn phải cạnh tranh với các đối thủ khác, vì vậy tỷ lệ người đọc chuyển thành người mua cũng không cao. khi sử dụng thư ngỏ bán hàng, bạn sẽ không cần lãng phí tiền để quảng cáo mà vẫn mang lại doanh thu lớn.
quy trình viết thư ngỏ bán hàng giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng
xác định đối tượng đọc thư
trước đi bắt đầu viết một lá thư chào hàng, mọi người cần xác định được đối tượng bạn muốn quảng bá là ai. những người này có tính cách, sở thích hay nhu cầu gì đặc biệt không. càng xác định đúng đối tượng muốn tiếp cận, tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng càng cao.
bạn không thể cứ gửi thứ ến tất cả mọi người, điều này vừa tốn công sức và thời gian, vừa bị khách hàng đánh giá là spam, dẫn ến chẳng lạt.
nếu đang bạn đang kinh doanh mặt hàng handmaded thì phải phân tích ược xem những ai quan tâm tới mặt hàng này, các yu tố tác ộng ến hàng quyết. dung thư phù hợp
xác định mục tieu của thư chào hàng
thư chào hàng không chỉc có mục đích duy nhất là bán hàng, màn còn có xác định mục đích gửi thư. Đừng bao giờ để xảy ra tình trạng content hướng về tăng nhận diện thương hiệu nhưng lại đặt kỳ vọng bán được 1000 đ. mục tieu và cách thực thi không giống nhau thì khó đem lại thành công.
thư ngỏ chào hàng của bạnc có thể không mang lại hiệu quả mua hàng ngay lập tức, tuy nhiên ít nhất bạn cần ảm bảo ược mục tiêu chính là cung cấp cho của bạn.
hãy đảm bảo rằng, người đọc có thể biết bạn là ai và hàng hóa, dịch vụ mà bạn cung cấp là gì. bởi ở thời điểm này, họ có thể chưa cần hoặc không muốn những gì mà bạn cung cấp. nhưng thư chào hàng của bạn có thể mang lại những tác động tích cực nếu nó tạo ấn tượng với người đọc. trong tương lai, họ hoàn toàn có thể trở thành những khách hàng tiềm năng của bạn.
trình bày nội dung
một bức thư chào hàng chuyên nghiệp nên có bố cục đầy đủ gồm phần mở đầu, nội dung chính và phần kết luận.
phần mở đầu là nơi để giới thiệu với người đọc bạn là ai, mục đích gửi thư của bạn là gì. Để phần đầu của thư trở nên hấp dẫn hơn thì người viết nên chọn cho mình một câu tiêu đề ấn tượng. Tóm Gọn ý Chính Bạn MUốN Truyền Tải ến Khách Hàng, Thêm Một số tíh từ tăng ộ hấp dẫn cho tiêu ề ể ể ể tỷ Lệ người xem tiếp tục ọc nếu không, với rất nhiều thông tin được gửi đến khách hàng mỗi ngày thì họ chắc chắn sẽ không đủ kiên ửỻn đọn .
Đến với phần nội dung chính, đây là lúc để giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Ể tránh nội dung quá dài dòng thì chỉ nên tập trung vào những ặc điểm nổi bật của sản phẩm và những tính năng mang lại giá trị choi. bạn chỉ có thể jue hút sự chú ý của khách hàng khi cung cấp đúng những giải pháp cho vấn đề họ đang gặp phải. dùng câu từ để chứng minh rằng chi phí bỏ ra chỉ là một phần rất nhỏ đối với những lợi ích mà họ nhận lại.
ngoài ra, hãy đảm bảo thông tin bạn cung cấp là đầy đủ để người đọc có thể nhận biết được về thương hiệu. nếu hiện tại họ chưa ưa ra quyết ịnh mua hàng ngay lập tức, nhưng khi có ấn tượng tốt thì trong tương lai, họ hoàn toàn có thến và mua hàng.
với phần kết luận, sử dụng các lời mời kêu gọi hành động và thêm thông tin liên lạc để người xem dễ dễ dạn tìn bn.
6 cách viết thư chào hàng giúp tăng tỷ lệ chốt đơn
như đã đề cập ở phần đầu thì thư chào hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc kích thích khách ra quyết định mua hàng. tuy nhiên, vấn đề đặt ra là cách viết thư chào hàng như thế nào cho hấp dẫn. cùng tpos tìm hiểu 6 bí quyết sau đây.
1. bố cục thư rõ ràng
khi viết thư ngỏ bán hàng thì bạn luôn phải để ý tới bố cục của nó. nên có đầy đủ 3 phần:
-
giới thiệu
-
nội dung chinh
-
lời kết
việc này sẽ giúp người đọc cảm thấy bạn là một nhà bán hàng chuyên nghiệp, từ đó tin tưởng về sản phẩm của bạn. rất nhiều bạn mắc sai lầm khi không cố gắng làm chỉn chu nội dung thư của mình, cho nên hiệu quả đạt được gần nhưp 0 b
2. Đặt tieu đề thư ấn tượng
tiêu đề chính là yếu tố giúp thu hút sự chú ý của người đọc. trước khi đọc nội dung thì khách hàng sẽ nhìn qua phần tiêu đề để phỏng đoán sơ lược nội dung xem có phù hợp với hợng u chu cô. vì vậy, nếu muốn khách hàng tiếp tục đọc nội dung của bạn thì tiêu đề phải thực sự thu hút, kích thích sự tò mò.
ể làm ược điều này, ầu tiên thì hãy cố gắng suy nghĩ tiêu ề ề ngắn gọn nhưng vẫn ầy ủ ược thông điệpền tn muy. ngoài ra, bạn có thể thử:
-
Đặt một with số trong phần tieu đề.
-
viết tieu đề dưới dạng câu hỏi.
-
nếu vấn đề khách hàng thường gặp phải.
-
sử dụng các kiến ý trái chiều.
-
Đặt vấn đề với các sự thật hiển nhiên.
-
dùng các từ ngữ tác động đến cảm xúc của khách hàng (tốt nhất, nhanh nhất, hiệu quả, có 1 không 2,…).
Đừng cố gắng nhồi nhét toàn bộ những yếu tố trên mà nên đưa ra những lựa chọn thích hợp với từng trường hợp. việc lạm dụng qua nhiều kỹ thuật khi viết sẽ khiến câu tiêu đề trở nên máy móc và rất khó chạm đến cảm xúc của khách.
3. Đứng trên vai trò của người dùng để xây dựng nội dung
một tiêu đề tốt sẽ giúp kích thích sự tò mò của người dùng. còn với nội dung thân bài tốt sẽ giúp tăng tỷ lệ mua hàng của khách. muốn xây dựng content hiệu quả thì bạn nên đặt mình ở vị trí của khách hàng để hiểu hơn những gì họ đang quan tâm.
khi đã có được thông tin thì bạn cần liên kết nhu cầu của khách hàng với những giá trị mà sản phẩm của bạn có thể cung hấp. sau đó, xây dựng nội dung hoàn chỉnh rồi gửi đến khách hàng. Đây chính là cách viết thư chào hàng hiệu quả được các chuyên gia bán hàng hiện nay áp dụng để chinh phục những người dùng khó tính nh.
>> nghệ thuật bán hàng giúp gia tăng doanh số gấp nhiều lần!
4. cá nhân hóa nội dung trong thư ngỏ bán hàng
vì mức độ hiệu quả của hình thức tiếp thị này rất cao nên nhiều người đã cố tình lạm dụng nó để ting kh p c. họ không quan tâm người nhận là ai, có phù hợp với sản phẩm hay không mà chỉ cố gắng gửi thư chào hàng đến nhiều ngưất nhcóth. với vấn nạn spam này thì người dùng không còn quan tâm quá nhiều tới hình thức này. họ sẽ chặn bất kỳ ai gửi những nội dung vô ích đến cho họ.
vì vậy, nếu bạn không muốn rơi vào danh sách đen của khách hàng thì cá nhân hóa nội dung trước khi gửi thư đi là một điềc ku c. việc cá nhân hóa content thư chào hàng có thể đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. nó khiến người đọc cảm thấy được đây là một thông điệp gửi riêng cho họ. chỉ một số người có được chứ không phải đại trà. vì vậy người nhận sẽ coi trọng hơn. 3 yếu tố cần được để ý khi cá nhân hóa là:
-
.
-
vấn đề họ gặp phải: một người đang cần mua một cái áo nhưng bạn lại giới thiệu họ cái quần thì tỷ lệt chông cai. nếu bạn biết và đáp ứng được đúng nhu cầu mua áo của họ thì đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn rất nhi.
-
cá nhân hóa hoạt ộng giao tiếp: cá nhân hóa nội dung giao tiếp dựa trên hành vi của từng cá nhân như điền forma dùng ộng đng ộng đng đng đng đi đng đng đng đng đng đng đng đng đng đng đng đng đng đng đng. dung họ muốn nhận.
5. cung cấp những thông tin có giá trị
muốn người đọc quan tâm đến thư chào hàng của bạn thì nội dung bên trong phải hữu ích đối với họ. Vìy, khi xây dựng content cho thư, bạn nên ưa những thông tin có giá trị cho người ọc, chứng minh ược những lợi ích mà họ sẽ nhận ược khi sửng sản pHẩm/dịch vụ vụ.
<p SAU KHI đã Thấu hiểu thị Trường Thì bạn sẽ Biết ược đu là những vấn ề ề khách hàng gặp pHải, tinh nĂng nào của sản pHẩm có thểi ải quyết những tình đ. từ đây chắt lọc lại thông tin rồi cung cấp đến mọi người.
một số câu hỏi giúp bạn xây dựng sườn nội dung cho các mẫu thư bán hàng:
-
¿những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải là gì?
-
khách hàng muốn một giải pháp như thế nào cho vấn đề này?
-
bạn có thể đem lại những giá trị gì cho họ?
-
sản phẩm/dịch vụ có tính năng gì vượt trội hơn những sản phẩm khác?
-
những tính năng, công dụng gì của sẽ được người tieu dùng quan tâm nhất?
-
các cản trở khi mua hàng của khách là gì?
-
…
lời ược những câu hỏi này, bạn sẽt biết cach viết thư chào hàng như thế nào ể đung với insight khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ thuyết phục học học
6. phải đưa ra được lời kêu gọi hành động (cta) khéo léo
lời kêu gọi khách đưa ra hành động là một yếu tố không thể thiếu trong bố cục của thư ngỏ bán hàng. nếu quên đưa cta vào trong thư sẽ khiến người đọc hoang mang không biết mục tiêu chính của bạn là gì nên không thể ể ṙãa ra hành đ.ṙã hoặc nếu đặt lời kêu gọi hành động không đúng chỗ cũng không thể tối ưu chuyển đổi . vì vậy, hãy cố gắng thể hiện điều này một cách khéo léo nhất. Đây là một bước cực kỳ quan trọng trong cách viết thư chào hàng, hiệu quả cao hay thấp bị tác động rất lớn bởi điều này. sau đây là một số mẫu lời kêu gọi bạn có thể thử:
-
nếu còn bất cứ thắc mắc hay góp ý nào thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
-
Để không bỏ qua những tính năng hữu ích này, hãy đăng ký trải nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
-
nếu có bất cứ câu hỏi nào, hãy phản hồi lại thư để có nhân viên hỗ trợ giải đáp miễn phí.
-
tìm hiểu thêm thông tin về chúng tôi tại trang web sau.
-
nếu tiến đăng ký trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được thư, bạn sẽ được 30 ngày trải nghiệm miễn phí sản phẩm.
-
Đăng ký ngay hôm nay sẽ có nhân viên hỗ trợ tận nhà.
-
giảm 20% hóa đơn nếu đăng ký ngay hôm nay.
-
…
Để tối ưu hiệu quả khi sử dụng thư bán hàng thì bạn cần thúc giục người đọc đưa ra quyết định ngay lập tức. rất nhiều người sai lầm khi cho người đọc qua nhiều thời gian để suy nghĩ, dẫn tới việc họ quên hoặc không còn hứúng th. Vậy, mấu chốt quyết ịnh thành công là giới hạn thời gian lại, việc đó sẽ giún thúc ẩy qua trình ưa ra quyết ịnh, tăng tỷ lệ nhận ậc phản hườt ng.
các mẫu thư bán hàng chuẩn giúp tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp
mẫu thư bán hàng ngành bán lẻ
Tham khảo: QTQĐ là gì? QTQĐ là viết tắt của từ gì?
kinh gửi:
lời ầu tiên, cửa hàng… gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành ến qu sus khách đã, đang và sẽ tt tưởng, ủng hộ và sửng sản phẩm của c cha ch.
nhân dịp… (tận dụng một sự kiện ể bán hàng, chẳng hạn như 20/10, 8/3/, 14/2, …), cửa hàng chung tôi đang crương trình khuyến mãi sản pHẩm ồ gia 99k. Ồng thời, vì bạn là khách hàng cũ đã ồng hành với cửa hàng trong thời gian dài nên, (tên cửa hàng) tặng bạn voucher mua hàng trị giá 30k có thiờng) …
hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại cửa hàng. mọi thắc mắc về chương trình, hãy liên hệ tới hotline 1900xxxx để được hỗ trợ.
chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm!
trân trọng kính chào!
chữ ký:
>> xem thêm: tổng hợp các stt bán hàng giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi!
mẫu thư bán hàng ngành bất động sản
Tham khảo: QTQĐ là gì? QTQĐ là viết tắt của từ gì?
kinh gửi:
lời ầu tiên, công ty cổ pHần nhà ất … gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành ến quý khách đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ sửng sản sản pHẩm.
công ty chúng tôi được thành lập …, là một trong những tập đoàn bất động sản uy tín nhất hiện nay. với thâm niên hơn 20 năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo mang lên cho người dùng những dự án, căn hộ tốt nhất.
hiện nay, chúng tôi đang bắt đầu mở bán dự án … (thêm thông tin về dự án).
nếu bạn đang quan tâm về dự án này và có những thắc mắc cần giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. liên hệ đặt chỗ sớm nhất bạn sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ view đẹp, và mức chiết khấu hợp lý. (them lời kêu gọi hành động)
thong tin liên hệ
-
website:
-
email:
-
hotline:
chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm!
trân trọng kính chào!
chữ ký:
mẫu thư bán hàng ngành mỹ phẩm, làm đẹp
Tham khảo: QTQĐ là gì? QTQĐ là viết tắt của từ gì?
kinh gửi:
lời đầu tiên, chúng tôi – (tên công ty) xin gửi lời chào trân trọng đến quý khách hàng
chúng tôi là ại diện phân phối ộc quyền tại việt nam nhãn hàng mỹ phẩm (tên thương hiệu) – một thương hi ược mỹ phẩm các ưỻ.
một số sản phẩm được chúng tôi phân phối độc quyền:
-
…
-
…
nhân dịp … (tên sự kiện ặc biệt, chẳng hạn như 8/3, 20/10, tết dương lịch, …), chung tôi tặng bạn phiếu mua hàng trị giá 200k ểể mua sắm, trải ện ện ệmn. phẩm của chúng tôi.
(thêm lời kêu gọi hành động)
thong tin liên hệ
-
website:
-
email:
-
hotline:
chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm!
trân trọng kính chào!
chữ ký:
mẫu thư bán hàng ngành điện tử, điện lạnh
Tham khảo: QTQĐ là gì? QTQĐ là viết tắt của từ gì?
kinh gửi:
lời đầu tiên xin gửi tới quý công ty … (tên đối tác) lời chúc sức khỏe và thành công.
công ty … (tên doanh nghiệp của bạn), là một trong những doanh nghiệp ầu ngành chuyên sản xuất, gia công các các sản phẩm điện – điện tửn tửn tửn tửn tử thuật cao,… Đặc biệt là… (nêu ngành thế mạnh, hoặc sản phẩm mới muốn quảng cáo).
hôm nay chung tôi trân trọng gửi ến quý công ty Thư ngỏ này với mong muốn giới thiệu về sản pHẩm… giúp công ty có thêm nhiều sự lựa chọn ểểi ưi ưi ưi ưi ưi ưi ưi ưi ưi ưi ư ưi ưi ưi ưi ưc. Đồng thời chúng tôi cũng có thể một người bạn đồng hành mới.
(Đoạn này sẽ nói thêm về đặc điểm nổi bật của sản phẩm, các giá trị mang lại cho khách hàng)
ngoài những tính năng trên, chúng tôi còn đa dạng hình thức thanh toán để quý công ty có thể chọn được một hình thức phù hợp.
(them thông tin về đối tác hiện tại để tăng sự tin tưởng)
một số khách hàng quen thuộc của chúng tôi: …
(thêm lời kêu gọi hành động)
thong tin liên hệ
-
website:
-
email:
-
hotline:
chân thành cảm ơn đến quý công ty đã quan tâm tới thư ngỏ này!
trân trọng kính chào!
chữ ký:
mẫu thư bán hàng ngành thực phẩm
kinh gửi:
lời đầu tiên (tên công ty của bạn) xin gửi tới quý công ty … (tên đối tác) lời chúc sức khỏe và thành công.
chúng tôi là một trong những doanh nghiệp sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm trái cây lớn nhất việt nam, viới quy 10 nhà dichửmáy, tú. 1000 người và năng suất hàng năm trên 10 triệu tấn. (liệt kê thêm những điểm mạnh)
sau hơn 30 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi đã không ngừng khẳng định về thế thương hiệu trên thị trường, xây dựm tinchàng v niờ. tự hào là một trong những doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đang được xuất khẩu hơn 15 quốc gia và vùh lãn. trong nước thì kênh phân phối trải dài từ bắc đến nam, đảm bảo thuận tiện tới tay khách hàng. (cái này phụ thuộc vào tình hình thực tế, không được nói sai sự thật)
từ 2001 ến nay, doanh nghiệp chúng tôi liên tục ược bộ công thương quyết ịnh công nhận danh hiệu xuất khẩu uy tín của việt cahữ nam, và n. nay chúng tôi trân trọng gửi đến quý công ty thư chào hàng này với mong muốn được đồng hành cùng quý công ty trên chặng đường tiếp the.
các sản phẩm nổi bật của chúng tôi:
-
…
-
…
(them thông tin về đối tác hiện tại để tăng sự tin tưởng)
một số khách hàng quen thuộc của chúng tôi: …
(thêm lời kêu gọi hành động)
thong tin liên hệ
-
website:
-
email:
-
hotline:
chân thành cảm ơn đến quý công ty đã quan tâm tới thư ngỏ này!
trân trọng kính chào!
chữ ký:
mẫu thư bán hàng ngành dịch vụ công nghệ
Tham khảo: QTQĐ là gì? QTQĐ là viết tắt của từ gì?
kinh gửi:
Tham khảo: Thông tin về Cookies
lời đầu tiên, công ty cổ phần giải pháp công nghệ số xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty.
theo khảo sat của chúng tôi thì được biết quý công ty đang gặp vấn đề trong khâu quản lý bán hàng. quý công ty chưa thể:
-
tối ưu quy trình bản lý thông tin sản phẩm.
-
tối ưu việc quản lý kho.
-
tối ưu quản lý đơn hàng.
-
kiểm soát doanh jue, lợi nhuận.
-
…
với những khó khĂn như hi hại sẽ khiến mọi hoạt ộng không ược diễn ra hiệu quả nhất, từ đó ảnh hưởng không nhỏ ến lợi nhuận thu về. nhận thấy được khó khăn này, chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp là sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng. công cụ này sẽ thay thế bạn tối ưu toàn bộ quy trình vận hành. quý công ty không cần phải thuê thêm nhân viên sẽ tốn rất nhiều chi phí.
một số tính năng nổi bật:
-
Đồng bộ dữ liệu, quản lý mọi thông tin trên cùng hệ thống
-
quản lý từ xa thông qua app trên điện thoại.
-
thiết lập báo cáo chi tiết.
-
… (những tính năng nổi bật so với các công cụ khác trên thị trường)
một số khách hàng quen thuộc của chúng tôi: …
Đăng ký ngay hôm nay để được tham gia trải nghiệm phần mềm miễn phí. (them lời kêu gọi hành động)
thong tin liên hệ
-
website:
-
email:
-
hotline:
chân thành cảm ơn đến quý công ty đã quan tâm tới thư ngỏ này!
trân trọng kính chào!
chữ ký:
mẫu thư bán hàng ngành dịch vụ vận chuyển
kinh gửi:
lời đầu tiên, chúng tôi – (tên công ty) xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty.
hôm nay, chúng tôi hân hạnh gửi thư ngỏ này ến quý công ty ể xin giới thiệu về các dịch vụ giao nhận và khai thuế hải quan mà công tụp ty chúsg. hy vọng sẽ mang lại giải pháp hữu ích và có được cơ hội hợp tác.
các dịch vụ chúng tôi đang triển khai:
-
các dịch vụ tiếp vận logística
-
dịch vụ door to door
-
vận chuyển đường biển shipping
-
vận chuyển đường hàng không air cargo
-
…
một số khách hàng quen thuộc của chúng tôi: …
Để được tư vấn kỹ hơn, hãy phản hồi lại email này, sẽ có nhân viên tư vấn ngay lập tức.
(thêm lời kêu gọi hành động)
thong tin liên hệ
-
website:
-
email:
-
hotline:
chân thành cảm ơn đến quý công ty đã quan tâm tới thư ngỏ này!
trân trọng kính chào!
chữ ký:
mẫu thư bán hàng ngành vật liệu xây dựng, nội thất
Tham khảo: QTQĐ là gì? QTQĐ là viết tắt của từ gì?
kinh gửi:
lời đầu tiên, chúng tôi – (tên công ty) xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty.
xin giới thiệu chung tôi là một trong những nhà thầu chuyên nghiệp, thường xuyên nắm giữ các dựen lớn mang tầm cỡc quốc gia trong lĩnh vực thị công, cung ứng ứng ứ. chúng tôi cam kết các nguyên liệu đều được nhập từ nhà sản xuất nên chi phí thấp nhưng vẫn đạt các tiêu chuẩn vợng lưch. ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp mẫu mã phong phú phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.
một số khách hàng quen thuộc của chúng tôi: …
hiện no, chúng tôi có chương trình chiết khấu lên đến 20% dành cho các đối tác mới. nếu có vấn đề gì cần tư vấn thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.
thong tin liên hệ
-
website:
-
email:
-
hotline:
chân thành cảm ơn đến quý công ty đã quan tâm tới thư ngỏ này!
trân trọng kính chào!
chữ ký:
những lưu ý quan trọng cần nắm khi viết thư chào hàng
cần nhanh chóng tạo sự chú ý
khách hàng chỉ cho bạn vài giây để thu hút sự chú ý của họ. Vậy, bạn cần tận dụng cơ hội này ể ể làm cho người ọc quan tâm ến sản pHẩm MUốN chào bán, chẳng hạn như ềp ến lợi ích ngay phần tiêu ề ề ề ề ề ề ề ề thi gian tạo ấn tượng thì hiệu quả càng giảm.
nên sử dụng các dẫn chứng xác thực
dẫn chứng xác thực là một phần không thể thiếu trong thư bán hàng. Đây là một yếu tố tác động rất nhiều đến tâm lý người mua. khi có các bằng chứng này, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục người xem hành động theo những lời đề nghị trong thư.
có lời kêu gọi hành động hấp dẫn
lời kêu gọi hành động (cta) là một yếu tố tác động rất lớn đến việc người xem thư đưa ra quyết định mua hàng. trong một vài trường hợp, vì một số lý do nào đó khách hàng vẫn còn lưỡng lự thì những lời kêu gọi hấp dẫn sẽ gia tăng tỷ tỷ lệ lệ .
văn phong ngắn gọn
người xem sẽ không dành quá nhiều thời gian để đọc lá thư của bạn. vì vậy, chỉ nên xây dựng những nội dung ngắn gọn, xúc tích. người đọc chỉ cần nhìn sơ qua những vẫn hiểu được những thông điệp mà bạn muốn truyền tải.
phân bổ nội dung hợp lý
Đừng dồn qua nhiều nội dung vào một đoạn mà hãy chia nhỏ thành nhiều phần. mỗi đoạn là một ý chính để người xem dễ quan sát và dễ hiểu.
chú ý chinh tả
mắc lỗi chính tả sẽ khiến cho bức thư ngỏ bán hàng của bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp. khi viết xong thì nên đọc lại vài lần trước khi gửi đi để tránh xảy ra sai sót.
Đặt khách hàng là trọng tâm
có nhiều bạn dường như không để ý đến yếu tố này. khách hàng chỉ muốn biết sản phẩm của bạn giải quyết được vấn đề gì của họ chứ không quan tâm nó nổi trộà nhưn thếth. cho nên, nếu không xây dựng content dựa trên nhu cầu của người dùng thì khó lòng chốt sale.
hy vọng sau những bí quyết vừa rồi, mọi người đã biết cách viết thư chào hàng như thế nào để đạt hiệu quả cao như. ngoài ra, nên tham khảo các mẫu thư bán hàng mà tpos chia sẻ để xây dựng được một bố cục thư hoàn chỉnh nhất, mang lại hiệu hàn ca. chúc bạn thành công!
Tham khảo: Tử vi tuổi Dậu – Giải đáp những bí ẩn của con giáp thứ 10
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-